Doanh nghiệp muốn đứng vững trên thị trường không chỉ nâng cao chất lượng sản phẩm, hiện đại hóa dây chuyền sản xuất, giảm giá thành sả...
Doanh nghiệp muốn đứng vững trên thị trường không chỉ nâng cao chất lượng sản phẩm, hiện đại hóa dây chuyền sản xuất, giảm giá thành sản phẩm mà còn phải xây dựng và bảo vệ thương hiệu, bảo vệ hàng hóa, sản phẩm của mình không bị làm giả, làm nhái.
Sáng 22/9, Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam tổ chức công bố thành lập Trung tâm tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp bảo vệ và phát triển thương hiệu.
![]() |
Thành lập trung tâm tư vấn, hỗ trợ bảo vệ và phát triển thương hiệu doanh nghiệp |
Theo hiệp hội, hiện nay có nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng vi phạm thương hiệu, vi phạm sự phát triển, tồn tại của nhiều doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Doanh nghiệp muốn đứng vững trên thị trường không chỉ nâng cao chất lượng sản phẩm, hiện đại hóa dây chuyền sản xuất, giảm giá thành sản phẩm mà còn phải xây dựng và bảo vệ thương hiệu, bảo vệ hàng hóa, sản phẩm của mình không bị làm giả, làm nhái.
Trước yêu cầu thực tế doanh nghiệp, doanh nhân cần xây dựng thương hiệu, đăng kí bản quyền, có cơ sở pháp luật khởi kiện doanh nghiệp sản xuất hàng nhái, Hiệp hội đã quyết định thành lập Trung tâm tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp và phát triển thương hiệu. Trung tâm do bà Trần Mai Khánh làm Giám đốc.
Bà Trần Mai Khánh, Giám đốc Trung tâm cho biết: “Trung tâm sẽ liên kết với các doanh nghiệp trong nước và quốc tế để tổ chức nghiên cứu khoa học và công nghệ chống hàng giả, hàng nhái, hàng vi phạm thương hiệu, vi phạm quyền sở hữu trí tuệ bằng bao bì đặc chủng, tem nhãn. Bên cạnh đó Trung tâm sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong cập nhận thông tin pháp lý về sở hữu trí tuệ, tổ chức hệ thống phân phối chính hãng”.
![]() |
Tem chống giả hologram của Công ty Tân Hoa Mai |
Sưu tầm bởi: Tân Hoa Mai.
COMMENTS